Cơ hội nghề nghiệp ngành công nghệ thông tin tại James Cook University Singapore

Xã hội hiện đại và phát triển khiến con người ngày càng phụ thuộc vào máy tính. Trong những năm trở lại đây, mạng internet đã trở thành công cụ kinh doanh thiết yếu không thể thiếu. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi ngành công nghiệp CNTT là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất Thế giới.

Khoa học công nghệ phát triển cùng với sự bùng nổ của CNTT đã tác động đến nền kinh tế Thế giới, đặc biệt đối với một quốc gia phát triển, hiện đại mà không nhờ tài nguyên khoáng sản như Singapore. Sinh viên tốt nghiệp ngành này có thể mong đợi cơ hội nghề nghiệp thú vị và xứng đáng ở mọi nơi trên Thế giới.

Đại học James Cook Singapore cung cấp các chương trình đào tạo từ bậc Cao đẳng, Đại học và Sau đại học toàn thời gian, cung cấp cho Sinh viên kiến thức cơ bản và nâng cao trong một loạt các ứng dụng CNTT, quản lý dự án trên nhiều lĩnh vực và kinh nghiệm thực tiễn với các trang thiết bị tiêu chuẩn, các môn học tương tác bằng mắt thường, trò chơi, dữ liệu lớn và khai thác dữ liệu, đồ họa 2D/3D tương tác và công nghệ web, công nghệ di động, lập trình, lập trình và tư duy thiết kế...

Chuyên ngành Công nghệ thông tin được đào tạo tại JCU Singapore

Bậc học Chuyên ngành
Cao đẳng (8 tháng) Công nghệ thông tin
Cử nhân (2 năm) Công nghệ thông tin
Thạc sĩ (16 tháng) Công nghệ thông tin (Chuyên ngành: Thông tin trong kinh doanh)
Công nghệ thông tin (Chuyên ngành: Máy tính và Mạng máy tính)
Công nghệ thông tin (Chuyên ngành: Công nghệ tương tác & Thiết kế games)
Công nghệ thông tin và Quản trị kinh doanh (Bằng kép)

Là Sinh viên Công nghệ thông tin tại James Cook, bạn được quyền trở thành thành viên của hai cơ quan chuyên môn tại Singapore là: Viện kỹ sư điện và Điện tử (IEEE) – Tổ chức kỹ thuật chuyên nghiệp cho sự tiến bộ công nghệ lớn nhất Thế giới và Hiệp hội máy tính Singapore (SCS).

Khi tốt nghiệp, Sinh viên có cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau bao gồm CNTT, giáo dục, chính phủ, y tế, ngân hàng và tài chính, truyền thông và sản xuất, Quản lý dự án, quản trị mạng và Nhà thiết kế, Nhà phân tích hệ thống, Nhà phát triển phần mềm, Nhà phát triển ứng dụng, Nhà nghiên cứu CNTT, Quản lý CNTT, Quản trị hệ thống, Nhà phát triển đa phương tiện, Nhà thiết kế trò chơi/Tester/Reviewer, Kiến trúc sư, Chuyên gia tư vấn, Biên tập viên, Nhà thiết kế web, và Nhà phát triển ứng dụng di động.

Trường Đại học James Cook

Trường Đại học James Cook Australia được thành lập năm 1970, có 03 phân viện chính thống tại Townsville, Cairns và Singapore. Trường được xếp hạng trong top 2%* các trường Đại học hàng đầu trên thế giới đồng thời là trường dẫn đầu về nghiên cứu khoa học nhiệt đới  tại Australia, top 2% *các trường Đại học hàng đầu trên thế giới về chuyên ngành IT, Khoa học Môi trường, Quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, kinh doanh quốc tế, quản lý nhân sự, tâm lý học, top 12 trường Đại học hàng đầu trên thế giới về giảng dạy chuyên ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn. (** Theo bảng xếp hạng học thuật các trường Đại học trên thế giới, Đại học Jiao Tong, Thượng Hải năm 2014).

Tháng 4/2015. JCU Singapore là trường đầu tiên và đến nay là duy nhất ở Singapore được cấp chứng nhận EduTrust Star. Chứng nhận cao nhất về giáo dục chứng tỏ chất lượng đào tạo tuyệt vời của JCU, với chứng nhận này cho phép sinh viên được hưởng nhiều ưu đãi như xử lý visa nhanh hơn.

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726