Du học Canada cùng học bổng tới 44,000CAD từ King’s University College

King’s University College, Canada cấp học bổng lên tới 44.000 CAD và đây là một trong ba trường Đại học thuộc Western University, thuộc nhóm “Old Four” – là 4 trường đại học có truyền thống lâu đời hơn 150 năm với chất lượng giảng dạy hàng đầu của Canada.
 

 

Học bổng King’s University College Canada

  • Học bổng xét dựa trên GPA: từ $33,000-$44,000
GPA lớp 12 Học bổng đầu vào* GPA năm 1, 2, 3 Học bổng năm 2, 3, 4
7.5 – 7.99 $7,500 Điểm pass $5,000
8.0 – 8.49 $9,000 8.0 – 8.49 $8,000
8.5 – 8.99 $10,000 8.5 – 8.99 $9,000
9.0 – 9.49 $10,500 9.0 – 9.49 $10,000
9.5 + $11,000 9.5 + $11,000
King’s cấp học bổng 04 năm liền với tổng giá trị học bổng khoảng từ $33,000-$44,000 CAD

Trường hợp học sinh không đủ điểm tiếng Anh có thể học chương trình tiếng Anh tại ICEAP rồi vào thẳng chương trình khóa chính tại King’s University College

Khóa tiếng Anh học thuật (EAP): 2,980CAD/ khóa/ 08 tuần

 

Tổng quan về trường

Trường đại học King’s University College là một phân viện liên kết thuộc Đại học Western Canada, nằm tại trung tâm thành phố London – thành phố lớn thứ 15 thuộc tỉnh bang Ontario của Canada, cách các thành phố lớn như Toronto, Detroit hoặc Michigan chỉ 2 tiếng đi xe.

Được thành lập vào năm 1954, trường cung cấp các chương trình Cử nhân danh dự với các chuyên ngành đa dạng và phong phú phù hợp cho bất kỳ sinh viên quốc tế có dự định du học Canada. Trường đại học King’s University College hiện có 3,000 sinh viên Canada và 270 sinh viên quốc tế. Trường nổi tiếng là trung tâm đào tạo chất lượng cao nằm trong top các cơ sở giáo dục bậc cao hàng đầu ở Canada. Các giáo sư và giảng viên của trường được đánh giá cao về chuyên môn giảng dạy và điều này đã góp phần nâng cao danh tiếng của trường- trường cao đẳng đào tạo chương trình cử nhân hàng đầu của Canada. Ngoài ra, sinh viên du học Canada học tập tại trường cũng có rất nhiều cơ hội làm việc và tích lũy kinh nghiệm ngay trong khuôn viên trường với chương trình Kinh nghiệm làm việc quốc tế.

 

Lý do lựa chọn Trường đại học King’s University College

  • Có đến 10% sinh viên Western University (WU) theo học tại King’s, và đồng thời, sinh viên tại đây được phép sử dụng 07 thư viện cũng như phòng thể thao của WU phục vụ cho việc học tập cũng như sinh hoạt của mình.
  • Đến với King’s University College, không những bạn được học trong ngôi trường danh tiếng thế giới, mà còn được tận hưởng nền giáo dục chất lượng với sĩ số lớp học nhỏ. Hơn thế nữa, sinh viên theo học tại King’s có thể chuyển vào chuyên ngành bất kì tại WU. Với chất lượng giáo dục đảm bảo với quy mô lớp học nhỏ, sinh viên theo học tại King’s thường có điểm GPA cao hơn các khoa và các Đại học khác, đây là một lợi thế giúp các bạn sinh viên dễ dàng vào được Ivey- nơi được mệnh danh là Đại học “Harvard” của Canada.
  • Các lớp học nhỏ tại King’s University College do các giảng viên xuất sắc dẫn đầu trong một khuôn viên nhỏ, xinh đẹp trong khi tận hưởng những trải nghiệm của một trường đại học toàn diện. Sinh viên của Kings có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các cơ sở và dịch vụ tại Western University và tốt nghiệp với bằng cấp phương Tây. Là một trường đại học, môi trường nhấn mạnh giá trị của mỗi cá nhân và tầm quan trọng của công bằng xã hội.
  • King’s University College được công nhận, cả trong nước và quốc tế, vì các chương trình học tập xuất sắc, học bổng hào phóng và dịch vụ sinh viên toàn diện. Cung cấp các chương trình cấp bằng về nghệ thuật, khoa học xã hội, quản lý và công tác xã hội.
  • Sinh viên tốt nghiệp từ Trường King’s University College nhận được sự đánh giá cao, 93% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng sáu tháng, tỉ lệ này tăng lên đến 97% trong vòng 2 năm gần đây.
  • Trường đào tạo các chương trình Cử nhân danh dự với các chuyên ngành đa dạng và phong phú.
  • Học bổng King’s University College Canada: cơ hội học bổng cao tùy theo điểm GPA.
  • Dịch vụ sinh viên uy tín.
  • Môi trường thân thiện và có tính gắn kết cao.
  • Ngoài ra, sinh viên học tập tại trường cũng có rất nhiều cơ hội làm việc và tích lũy kinh nghiệm ngay trong khuôn viên trường với chương trình Kinh nghiệm làm việc quốc tế.

Các chương trình đào tạo

Ngành kinh tế: Kế toán, Tài chính quốc tế, Tài chính và Quản trị, Quản trị nhân lực.

Ngành Khoa học xã hội: Nghiên cứu Canada, Tội phạm học, Nghiên cứu khuyết tật, Kinh tế học, Tài chính, Lịch sử học, Chính trị học, Tâm lí học, Xã hội học, Tử thi học, Nghiên cứu Thiên chúa giáo, Tiếng Anh, Tư tưởng phương Tây và Cơ sở nhân văn, Tiếng Pháp, Triết học, Tôn giáo học, Tôn giáo thế giới, Giáo dục thiếu nhi và cơ cấu xã hội, Công bằng xã hội và hòa bình, Công tác xã hội.

Yêu cầu đầu vào

  • Khối ngành Xã hội GPA 75%
  • Khối ngành Kinh tế GPA 78%
  • IELTS 5 (không kỹ năng nào dưới 6.0)
  • Hoặc hoàn thành tiếng Anh tại ICEAP Toronto

 Học phí:

  • Xã hội $31,042 CAD/ năm
  • Kinh tế: $38,611 CAD/ năm

 Phí ăn ở:

  • $11,092 CAD trở lên
 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726