Du học Thạc sỹ ngay tại Mỹ không yêu cầu GMAT/GRE

Với chính sách mới nhất – ưu ái nhất dành cho du học sinh Mỹ, các trường Đại học uy tín tại Mỹ đưa ra danh sách các chuyên ngành Thạc sỹ phổ biến hiện tại không yêu cầu GMAT/GRE  năm học 2021 tới đây. Hi vọng với điều kiện thuận lợi này, học sinh sẽ có cơ hội hoàn thiện giấc mơ du học của mình ở xứ xở cờ hoa.

 

 

1. PACE UNIVERSITY (NEW YORK, NY):

Bắt đầu từ năm 2020, nhằm tạo điều kiện dễ dàng hơn cho sinh viên, Pace University đã chính thức bỏ SAT/ACT và chỉ tập trung xét học bổng dựa trên GPA và tiếng Anh.

Mức học bổng tối đa của trường lên đến 70% học phí.

Pace University là trường đại học tư thục được thành lập vào năm 1906. Trường hoạt động tại các cơ sở chính nằm ở thành phố New York và Westchester County, New York. Trường hiện có khoảng 13.245 sinh viên đang theo học các văn bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Các chương trình học chuyên sâu trong các lĩnh vực khoa Dyson về nghệ thuật và khoa học, khoa Lienhard về điều dưỡng, khoa Lubin về kinh doanh, khoa giáo dục, khoa luật, khoa Seidenberg về máy tính hệ thống thông tin khoa học, khoa Pforzheimer Honors; chương trình giáo dục dành cho người lớn cũng như chương trình giáo dục thường xuyên.

 

Trong năm 2021, một số chuyên ngành Thạc sỹ của trường sẽ không yêu cầu GMAT/GRE như:


+ Khoa Seidenberg School of Computer Science & Information Systems:
+ Computer Science
+ Enterprise Analytics
+ Information Systems
+ Software Development & Engineering
+ Telecommunications Systems & Networks
+ TESOL
Các chuyên ngành thuộc Khoa Lubin School of Business: miễn GMAT nếu GPA đại học >= 3.0

 

2. ARIZONA STATE UNIVERSITY (PHOENIX, AZ):

Trường đại học Arizona State University (ASU) là trường đại học công lập thuộc tiểu bang Arizona với hơn 111.000 sinh viên trong đó có hơn 13.300 sinh viên quốc tế đến từ 136 quốc gia trên thế giới. Đội ngũ giảng viên của trường là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực. Nhiều giảng viên của trường nhận được các giải thưởng danh giá như Nobel, giải Pulitzer,... Trường có 15 khoa và 5 cơ sở bao gồm: West campus, Downtown Phoenix campus, Tempe campus, Polytechnic campus, Lake Havasu.

 

Đặc biệt: trong kỳ mùa thu 2020 này, khi nộp đơn vào khoa WP. Carey School of Business, sinh viên sẽ được miễn GMAT/GRE cho tất cả các chuyên ngành thạc sỹ (trừ MBA).

+ Khoa Ira. A Fulton Schools of Engineering:

+ Architecture

+ Computer Science

+ Communication Studies

+ Design (Visual Communication Design)

+ Engineering

+ Industrial Design

+ Interior Design/Interior Architecture

+ Global Management

+ Legal Studies

+ Nanoscience

+ TESOL

 

3. NORTHEASTERN UNIVERSITY (BOSTON, MA):

Northeastern University là một trong những trường đại học danh tiếng nhất nước Mỹ, tọa lạc tại thành phố Boston- thủ phủ của Bang Massachusetts. Boston được mệnh danh là “thủ đô tri thức” của nước Mỹ. Thành lập từ năm 1898, Northeastern University có bề dày kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu ứng dụng. Trường Northeastern đã trở thành trường đi đầu trong toàn cộng đồng thành phố xung quanh thông qua việc dẫn đầu trong các chính sách hỗ trợ học thuật và cộng đồng được thiết kế để phát triển chất lượng của cuộc sống cho thành phố nơi trường đang toạ lạc đồng thời cung cấp cho các sinh viên của mình các cơ hội học tập thú vị. Hiện tại, trường có khoảng 37.000 sinh viên theo học trong đó sinh viên quốc tế là 14.000.

 

Trong năm 2021, một số chuyên ngành Thạc sỹ của trường sẽ không yêu cầu GMAT/GRE như:

+ Khoa College of Professional Studies:

+ Commerce & Economic Development

+ Corporate & Organizational Communication

+ Digital Media

+ Global Studies & International Relations

+ Informatics

+ Leadership

+ Project Management

+ Analytics

+ Non-profit Management

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726