Du học Úc cùng học bổng cao tại trường Đại học Torrens

Nền giáo dục Úc thuộc top đầu thế giới, và là lựa chọn hàng đầu của du học sinh, trong đó có người học Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng bởi các trường đại học có lịch sử phát triển lâu đời, các trường “trẻ” như Torrens university cũng góp phần không nhỏ xây dựng vị thế và tạo nên thành công của giáo dục Úc. Vì sao một trường chỉ mới thành lập và hoạt động chưa đến 10 năm như Torrens University lại có nhiều thành công rực rỡ, và nổi tiếng toàn thế giới như vậy? Hãy cùng Dream World khám phá nhé!

Thông tin học bổng của trường:

20% ASIA SCHOLARSHIP FOR BUSINESS & HEALTH PROGRAMS

  • Học bổng không giới hạn số lượng
  • Sinh viên chỉ cần đạt GPA lớp 12 từ 7.0 trở lên để đạt được học bổng!
  • Không cần điểm IELTS để xét học bổng
  • Học bổng áp dụng cho sinh viên Châu Á cho toàn bộ chương trình học, với tất cả chương trình học từ Cao đẳng đến Thạc sỹ. Ví dụ: tổng học bổng tương đương > AU$14,000 (~231,000,000 VND) cho một chương trình Cử nhân Quản trị Kinh Doanh (Business Management)
  • Áp dụng cho tất cả các kỳ nhập học trong năm 2021

20% DESIGN MERIT SCHOLARSHIP FOR ALL DESIGN PROGRAMS

  •  Học bổng không giới hạn số lượng
  •  Học sinh sẽ được cấp học bổng khi đăng ký bất cứ khoá học Design nào, KHÔNG xét GPA và KHÔNG xét điểm IELTS
  • Học bổng áp dụng cho toàn bộ chương trình học
  •  Áp dụng cho tất cả các kỳ nhập học trong năm 2021, sinh viên có thể nhập học online từ Việt Nam, xin visa và tiếp tục sang Úc nhập học ngay khi biên giới Úc mở cửa trở lại!

Tại sao nên chọn học tại Torrens University?

Torrens University là trường Đại học trẻ uy tín tại Australia - cung cấp những khoá học chất lượng cao với chi phí hợp lý, cùng các cơ hội học bổng hấp dẫn hỗ trợ sinh viên Quốc tế trong giai đoạn hậu Covid19. Là một trong những trường Đại học mới của đất nước chuột túi, Đại học Torrens đã đạt được những thành tích ấn tượng:

  • Những ngành đào tạo thế mạnh tại Đại học Torrens như Quản trị Kinh doanh (Top 20 Global Online MBA - CEO Magazine 2020), Thiết kế (Top 10 Animation School in the world), Thương mại, Quản lý Dự án, Điều dưỡng, Giáo dục, Sức khoẻ Cộng đồng… đảm bảo đầu ra cho sinh viên với tỷ lệ việc làm cao, mức học phí trung bình chỉ từ AU$23,000/năm, chưa bao gồm học bổng giá trị cao!
  • Trường cung cấp những khóa học từ cao đẳng, đại học và sau đại học về Kinh doanh, Thiết kế, Công nghê sáng tạo, Y tế, Khách sạn, Quản lý dự án, Giáo dục, Quản lý thể thao. Sinh viên có thể chọn những phương pháp học tập hoàn toàn linh hoạt từ việc học trực tuyến hoặc tham gia học tập tại trường mang lại những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo.
  •  90% tỷ lệ sinh viên có việc làm như ý trong vòng từ 3-6 tháng sau khi tốt nghiệp. Trường cung cấp cho sinh viên cơ hội thực tập trong quá trình học để mang lại cho họ những trải nghiệm thực tế và giúp sinh viên trang bị những kỹ năng làm việc để sẵn sàng tham gia vào lực lượng lao động sau khi tốt nghiệp. 
  • 4 khu học xá chất lượng cao, cơ sở vật chất hiện đại tại trung tâm thành phố Sydney, Melbourne, Adelaide và Brisbane. Sinh viên có thể ở lại Úc làm việc sau khi tốt nghiệp từ 2-3 năm
  • Môi trường học tập đa văn hoá với lượng sinh viên quốc tế đến từ hơn 118 quốc gia khác nhau.
  • Là trường Đại học Level 1, KHÔNG yêu cầu chứng minh tài chính

Chương trình đào tạo tại Torrens University

Trường Torrens University Australia giảng dạy các ngành học liên quan đến Kinh doanh và Quản trị, Sức khỏe và Y học, Ngôn ngữ Anh, Điều dưỡng, Giáo dục, Quản lý Thể thao, Giáo dục và Công nghệ Thông tin, ở cấp độ Đại học và Sau Đại học, theo hình thức tín chỉ.

Các ngành nghề đào tạo tại Đại học Torrens bao gồm:

  • Kinh doanh và Quản trị: Cung cấp cho người học kiến thức về các lĩnh vực trong Kinh doanh và Quản trị Kinh doanh như Marketing, Quản lý Dự án, Luật Doanh nghiệp,… Gồm 21 khóa học ở các cấp Cao đẳng, Cử nhân và Thạc sĩ.
  • Sức khỏe và Y học: Gồm 15 khóa học cấp bằng Cử nhân và Thạc sĩ về Sức khỏe như Sức khỏe Cộng đồng, Khoa học về Sức khỏe, Làm đẹp và Da,… Đây là ngành học phù hợp với những bạn mong muốn làm việc tại bệnh viện, trung tâm chăm sóc sắc đẹp hay tư vấn sức khỏe.
  • Ngôn ngữ Anh: Trung tâm Ngôn ngữ của Đại học Torrens Úc cung cấp kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh, dành cho mục đích dịch thuật và giảng dạy Anh ngữ trong trường học.         
  • Quản lý Thể thao: Giúp học viên nắm vững kiến thức về quản lý và các quy trình quản lý cơ sở thể thao tư nhân lẫn công lập, truyền thông và quảng bá về thể thao.
  • Điều dưỡng: Nếu bạn đam mê và mong muốn trỏ thành 1 điều dưỡng viên chuyên nghiệp, đây là khóa học dành cho bạn. Sinh viên sẽ được trải nghiệm mô phỏng và thực hành các kỹ năng điều dưỡng, chăm sóc và đủ điều kiện để đăng ký với Cơ quan Hành nghề Y tế Úc (AHPRA).
  • Giáo dục: Cung cấp kiến thức và kỹ năng sư phạm cho người học, để trở thành giáo viên các cấp phổ thông và giảng dạy tại các lớp học có học viên “đặc biệt” (tự kỷ, mắc chứng khó đọc). 
  • Công nghệ Thông tin: Gồm các khóa học về các lĩnh vực công nghệ, thiết kế trò chơi, điện toán đám mây,… cho sinh viên đam mê sáng tạo và nghiên cứu về công nghệ.

​Bên cạnh học tập trên giảng đường và tự học, tự nghiên cứu, sinh viên còn được tham gia thực tập bắt buộc tại các doanh nghiệp, tập đoàn, bệnh viện hay các hội sở tại địa phương, có sự giới thiệu hỗ trợ từ Đại học Torrens. Thông qua thực tập, sinh viên có thêm kinh nghiệm và nắm vững kỹ năng làm việc chuẩn bị cho quá trình tìm kiếm công việc sau khi học xong.

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726