Du học Úc: Học bổng lên tới 30% học phí chương trình Thạc sĩ tại Torrens University

Master of Engineering Management - Torrens University Australia

Chương trình Thạc sĩ Quản trị ngành kỹ sư tại Đại học Torrens là chương trình dành cho các sinh viên ngành kỹ sư, mong muốn trải nghiệm cuộc sống và học tập tại Úc. Với nội dung khóa học tập trung vào các kỹ năng quản trị như quản trị tài chính, quản trị con người, giao tiếp kinh doanh, chiến lược, rủi ro và phát triển bền vững trong ngành. Đồng thời, với mỗi mảng chuyên ngành khác nhau, sinh viên được lựa chọn và nghiên cứu sâu hơn những vấn đề mình quan tâm, trải rộng từ công nghệ thông tin, dữ liệu người dùng, an ninh mạng,... đến phân tích kinh doanh, nghệ thuật lãnh đạo hay xử lý hợp đồng thương mại,...

Thông tin khóa học

Đặc điểm nổi trội:

  • Giảng viên là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Engineering.
  • No Exams! - Học sinh không bị áp lực về một bài thi cuối cùng ảnh hưởng đến kết quả cố gắng suốt năm học!

Địa điểm học: Adelaide, Sydney, Melbourne, Brisbane và cho phép sinh viên học online (tối đa không quá 30% tổng số môn) từ Việt Nam. Học sinh tốt nghiệp ở đâu sẽ được hưởng chính sách của bang đó - cho phép ở lại làm việc tại Úc lên tới 3 năm theo bang.

Thời lượng học: 2 năm full-time
Chương trình đào tạo bao gồm 10 môn học chính (100 credits) và 6 môn tự chọn (60 credits). 

Yêu cầu:

  • Học thuật: sinh viên tốt nghiệp các ngành liên quan đến Kỹ sư hoặc Công nghệ (bao gồm các bằng Mechanical, Civil, Electrical, Electronics, Chemical, and Software Engineering; Computer Sciences, IT, IS, Bioinformatics, Biotechnology or degrees in Basic and /or Applied Sciences).  Với các sinh viên không tốt nghiệp các chuyên ngành trên nhưng đã có hơn 7 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý của ngành thì có thể được xem xét chấp nhận.
  • Tiếng Anh: IELTS 6.5 (6.0). Nhận học sinh từ IELTS 5.5 (all bands) cho khóa ELICOS.

Học phí: 51,200 AUD/ 2 năm
Học bổng: từ 20%- 30% học phí, đánh giá dựa trên hồ sơ xin học.

 

Đôi nét về trường Torrens Australia

Đại học Torrens Australia trực thuộc Laureate International Universities – một mạng lưới toàn cầu dẫn đầu về chất lượng giao dục, gồm hơn 80 trường đại học tại 29 quốc gia. Trường liên kết với nhiều trường danh tiếng khác như: The Rocks, Leura, Victoria Square, Wakefield, Blue Mountains,...
Trường mang đến một môi trường đào tạo trẻ trung, hiện đại với chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đại học Torrens có nhiều cơ sở khác nhau trên 4 thành phố lớn tại Úc: Sydney, Melbourne, Adelaide, Brisbane.

 


Phương pháp giảng dạy của Đại học Torrens tập trung vào việc học tập và không ngừng đổi mới cho sinh viên, phục vụ cho nghề nghiệp của họ. Tin tưởng rằng kiến thức cần cân bằng với năng lực lãnh đạo năng động, cái nhìn toàn cầu, kinh nghiệm và phương pháp thực tiễn, Đại học Torrens cam kết góp phần phát triển những nhà lãnh đạo có năng lực và kỹ năng nghề nghiệp cao, có khả năng tuỳ cơ ứng biến, định vị trong môi trường làm việc hiện đại, và thành công trong nghề nghiệp mà họ chọn.


Chương trình đào tạo đa dạng ở nhiều lĩnh vực: Thương mại, Giáo dục, Quản lý dự án, Kỹ thuật, Y tế cộng đồng và Kinh doanh.

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726