Học bổng 100% học phí từ 12 trường đại học danh tiếng nước Mỹ

Theo ước tính, vào mỗi năm, Mỹ thu hút hàng trăm nghìn du học sinh từ khắp nơi trên thế giới đến theo học nhờ vào nền kinh tế phát triển, hệ thống giáo dục bậc nhất thế giới cùng cơ hội định cư và tìm việc trong tương lai. Bên cạnh đó, việc cung cấp nhiều ưu đãi và các suất học bổng hấp dẫn cũng là một trong những điểm ưu điểm nổi bật để sinh viên quốc tế, đặc biệt là với các bạn đến từ Việt Nam muốn trải nghiệm cuộc sống sinh viên tại Mỹ. Cùng tìm hiểu học bổng 100% học phí từ 12 trường đại học danh tiếng nước Mỹ kỳ nhập học 2020-2021 các bạn nhé!

 

I. Danh sách học bổng của các trường Đại học danh tiếng nước Mỹ năm 2020 - 2021:

II. Chính sách Triple Guarantee: Replace - Defer

 

Trước diễn biến phức tạp và ảnh hưởng to lớn của đại dịch Covid,  các trường đại học tại Mỹ đều xây dựng những kế hoạch thay đổi phù hợp và chính sách linh hoạt để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo đuổi việc học.

 

a. Replace: Lựa chọn học thay thế

Đối với các khóa học Tiếng anh và khóa dự bị sẽ có lựa chọn học trực tuyến. Học sinh có thể bắt đầu việc học theo đúng kì nhập học bằng phương thức học trực tuyến, mà không có bất kì sự trì hoãn về việc học. Trong trường hợp xấu nhất, các quy định về hạn chế đi lại và giãn cách cộng đồng, học sinh vẫn có lựa chọn tiếp tục việc học của mình bằng hình thức trực tuyến, cho tới khi có thể đi lại bình thường.

 

b. Defer: Lùi kì học

Học sinh có thể lùi kì nhập học mà không mất phí. Trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất để chuyển tất cả học phí, phí ăn ở và phí đặt cọc học sinh đã hoàn thành tới kì nhập học xa hơn nếu phù hợp. Ngoài ra, cũng điều chỉnh thời hạn của các hợp đồng nhà ở để phù hợp với kế hoạch học tập mới.

Cam kết về giá của trường sẽ đảm bảo học sinh không mắc phải các vấn đề về tài chính do lùi kì học.

  • Những học sinh quyết định lùi kì học tới năm 2021 và giữ nguyên chương trình học đã đăng kí, sẽ được giữ nguyên mức học phí đã xác nhận
  • Bất cứ khoản học bổng và ưu đãi về giá đã được xác nhận với phụ huynh và học sinh sẽ được chuyển tới kì nhập học muốn dời. 
  • Học sinh sẽ tự động được hưởng bất cứ khoản ưu đãi về chi phí cho kế hoạch học tập ở tương lai nếu thỏa mãn điều kiện. 

 

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726