Học bổng lên đến 44.000 CAD tại ngôi trường Top 5 Canada - King's University - University of Western Ontario

Canada càng ngày càng nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên ở khắp “năm châu”, không phải bởi vì đất nước lá phong được bình chọn là một trong những nơi đáng sống trên thế giới, mà Canada còn thực sự là nơi sở hữu một hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn cao với chất lượng đã được công nhận trên khắp thế giới. Bằng cấp ở đây có giá trị tương đương với Mĩ, Vương quốc Anh và các điểm đến hàng đầu khác. Đến với Canada, sẽ thật sai lầm nếu bạn không lựa chọn King’s University College là điểm đến cuối cùng trong hành trình chinh phục vũ trụ kiến thức bao la.

 

 

Học bổng:

  • Học bổng đầu vào từ 7.500 CAD – 11.000 CAD cho học sinh có điểm GPA lớp 12 từ 7.5 đến 9.5+
  • Sinh viên năm 2,3,4 có điểm GPA 7.5 đến 9.5+ cũng sẽ nhận được học bổng từ 5.000 CAD – 11.000 CAD

King’s cấp học bổng 4 năm liền với tổng giá trị học bổng khoảng từ 33.000 CAD – 44.000 CAD

 

THÔNG TIN VỀ KING’S UNIVERSITY

King’s University là trường đại học công lập được thành lập năm 1954, nằm tại trung tâm thành phố London – thành phố lớn thứ 15 thuộc tỉnh bang Ontario của Canada, cách các thành phố lớn như Toronto, Detroit hoặc Michigan chỉ 2 tiếng đi xe. Là một phân viện liên kết thuộc Đại học Western – Top 5 Canada, trường cung cấp các chương trình Cử nhân danh dự với các chuyên ngành đa dạng và phong phú phù hợp cho bất kỳ sinh viên quốc tế có dự định du học Canada. Trường đại học King’s University College hiện có 3,000 sinh viên Canada và 270 sinh viên quốc tế.. Đến với King’s không những sinh viên sẽ được học trong ngôi trường danh tiếng thế giới, mà còn được tân hưởng nền giáo dục chất lượng với sĩ số lớp học nhỏ. Và điều đặc biệt của King’s university college là điểm bình quân thường cao hơn các học viện khác, giúp sinh viên dễ dàng vào được học viện Ivey –  Ngôi trường được mệnh danh là “Harvard” của Canada.

 

 

Có thể bạn chưa biết?

 

Trường đại học Western toạ lạc tại London, Ontario là một trong 4 trường đại học lâu đời và danh tiếng nhất Canada. Trường gồm 3 học viện chính là King’s, Hurron, Brescia và các khoa, chuyên khoa, đặc biệt là chuyên khoa kinh tế IVEY danh tiếng nhất Western, là cái nôi đào tạo rất nhiều doanh nhân, nhà khoa học và chính trị gia lỗi lạc thế giới.

 

IVEY – ngôi trường được mệnh danh là Harvard của Canada, là chuyên khoa kinh tế số 1 tại Canada. IVEY nhận sinh viên hoàn thành năm thứ 2 từ các khoa và học viện của Western để vào học tiếp năm 3 và năm 4, tỉ lệ sinh viên từ King’s vào IVEY là cao nhất Western.

 

  • Bloomberg Businessweek 2014 & 2015: xếp hạng IVEY là trường kinh tế tốt nhất ngoài lãnh thổ Mỹ và top Canada
  • Financial Post 2014: sinh viên IVEY ra trường có mức lương cao nhất Canada trong khối ngành kinh tế.
  • Bloomberg 2015: 52% sinh viên IVEY ra trường giữ các vị trí cấp cao như: Chair, president, C-suite, Vice-president, Management Director or Partner.

Thế mạnh của trường

  • Sinh viên được học tại trường Đại học top ranking với nền giáo dục chất lượng cao nhưng quy mô lớp học nhỏ trong khuôn viên của một trường Đại học tổng hợp (trung bình 40-60 sinh viên) nên mật độ tương tác và gắn kết giữa sinh viên và giảng viên lớn.
  • Sinh viên tốt nghiệp từ Trường King’s University College nhận được sự đánh giá cao, 93% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng sáu tháng, tỉ lệ này tăng lên đến 97% trong vòng 2 năm gần đây.
  • Sinh viên từ trường King’s University College được coi là sinh viên của trường WU, và được sử dụng tất cả các tiện nghi trong khuôn viên trường WU, mang lại một một cảm giác tuyệt vời với các dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho sinh viên.
  • Trường đào tạo các chương trình Cử nhân danh dự với các chuyên ngành đa dạng và phong phú.
  • Cơ hội học bổng cao tùy theo điểm GPA.
  • Dịch vụ sinh viên uy tín.
  • Môi trường thân thiện và có tính gắn kết cao.
  • Ngoài ra, sinh viên học tập tại trường cũng có rất nhiều cơ hội làm việc và tích lũy kinh nghiệm ngay trong khuôn viên trường với chương trình Kinh nghiệm làm việc quốc tế.

 

Chương trình đào tạo nổi bật

  1. Quản trị và tổ chức: Kế toán, Thương mại quốc tế, Tổ chức và quản trị nhân lực, Tài chính và quản trị
  2. Khoa học xã hội: Nghiên cứu Canada, Tội phạm học, Kinh tế học, Tài chính, Tài chính và quản lý tài sản, Lịch sử, Khoá học chính trị, Tâm lý, Tử thi học
  3. Khoa học nhân văn: Nghiên cứu khuyết tật, Lịch sử học, Xã hội học, Nghiên cứu Thiên chúa giáo, Tiếng Anh, Tư tưởng phương Tây và cơ sở nhân văn, Tiếng Pháp, Triết học, Tôn giáo học, Tôn giáo thế giới
  4. Giáo dục thiếu nhi và cơ cấu xã hội
  5. Công bằng xã hội và hoà bình
  6. Công tác xã hội

Yêu cầu đầu vào:

  • Khối ngành xã hội GPA 75% trở lên
  • Khối ngành kinh tế GPA 78% trở lên
  • IELTS 6.5 (không band nào dưới 6.0)

Học phí:  

  • Khối xã hội 31.042 CAD/năm
  • Khối kinh tế 38.611 CAD/năm

Chi phí sinh hoạt: dao động từ 11.092 CAD/năm

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726