Học bổng tới $20,250 tại trường Trung học St.Mary's School- Oregon mùa thu 2020

St. Mary's High School là một trong những trường THPT nội trú có chất lượng giảng dạy uy tín tại Mỹ. Tỷ lệ học sinh của trường được nhận vào Đại học trên 95% và 100% được chấp nhận vào Cao đẳng. Năm 2020 - 2021, sinh viên Việt Nam sẽ có cơ hội nhận học bổng lên đến 20,250USD.

 

Trường THPT Nội trú  St. Mary's School (SMS) được thành lập vào năm 1865 tại Medford, bang Oregon, Mỹ. Nơi đây có khí hậu ôn hòa, mùa hè khô nóng, mùa đông ít tuyết phù hợp cho các học sinh viên Việt Nam. 

St.Mary có khuôn viên rộng 24 mẫu Anh, được trang bị với một thư viện chuyên nghiệp có sự quản lý của nhân viên trường, sân thể thao rộng 5 mẫu Anh, đường đua với 8 làn chạy, rất nhiều phòng học và tất cả đều được kết nối mạng không dây tốc độ cao. Với lợi thế nhờ vào nhánh sông Larson chảy qua trường, học sinh các lớp sinh vật có thể nghiên cứu môi trường sống tự nhiên ngay trong khuôn viên trường.
 
Năm 2012, trường St. Mary’s còn mở rộng một trung tâm Mỹ thuật và thể thao Naumes với một phòng tập thể dục đầy tiện nghi, 1 trung tâm thể dục 2 tầng, những phòng kho, 2 phòng nghệ thuật và 2 phòng âm nhạc. Nhà thờ của trường St.Mary’s cũng vừa mới được xây dựng với những nét kiến trúc và những ô cửa sổ kính màu không thể tìm thấy ở những nơi khác tại miền nam Oregon.
 
Nhà trường luôn khuyến khích học sinh đạt được giá trị về tinh thần, trí tuệ, tiềm năng đạo đức, thể chất và sáng tạo.

Những điểm mạnh về trường

  • Xếp hạng trên Niche.com: A+
  • Xếp hạng đầu các trường tư thục tốt nhất về STEM tại Medford.
  • 6 năm giữ vị trí số 1 trong các trường tại Oregon theo The Oregonian Newspaper.
  • "Một trong những trường trung học thách thức nhất tại Mỹ" theo Washington Post năm 2015.
  • Chương trình học theo mô hình đại học - học theo học phần với hơn 300 môn học để lựa chọn.
  • 86% học sinh tốt nghiệp hoàn tất chương trình đại học trong vòng 4 năm và 94% trong vòng 6 năm.
  • 40% học sinh quốc tế tốt nghiệp được nhận vào trường đại học Top 50 và 60% vào Top 100.
  • Điểm trung bình SAT cao hơn 317 điểm so với điểm trung bình quốc gia.
  • Học bổng danh giá quốc gia nhiều hơn 10 lần so với các trường trong khu vực.
  • Học sinh đóng góp 12,000 giờ hoạt động ý nghĩa cho dịch vụ cộng đồng.
  • Khu thí nghiệm khoa học và các khu vực dành cho học sinh bao gồm ký túc xá hiện đại được đầu tư 21 triệu USD và đưa vào sử dụng năm 2018.
Hỗ trợ học sinh quốc tế
 
Học sinh quốc tế phải đăng ký học chương trình tiếng Anh của trường St.Mary’s. Mỗi tuần học sinh được học 3 buổi tiếng Anh, mỗi buổi 75 phút.
 
Chương trình dạy kèm sau giờ học sẽ phát sinh thêm chi phí, tuy nhiên lớp hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh là một phần của chương trình học và đã bao gồm trong học phí của học sinh.
 
Học sinh sinh viên quốc tế tại trường St.Mary’s phải tham gia một bài kiểm tra trình độ thông thạo Anh ngữ vào tháng 8 và được xếp lớp dựa trên điểm số của mình. Trọng tâm các chương trình Anh ngữ tại trường St.Mary’s là phát triển 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Học sinh có điểm TOEFL 100 và chứng minh được khả năng viết luận nâng cao được miễn tham gia lớp Anh văn tại trường. Những học sinh có trình độ Anh văn trung cấp phải theo học lớp viết luận bổ sung.
 
Các học sinh quốc tế được kết nối với một gia đình Mỹ từ chương trình các Gia đình và những Người bạn để phát triển tình bạn và niềm vui. Gia đình mời các học sinh tham gia vào các hoạt động như ăn tối, xem phim đi dã ngoại hay tham gia trò chơi. Đây là mối quan hệ tình bạn, không phải một gia đình bản xứ, trao cho học sinh cơ hội được trải nghiệm đời sống của một gia đình bản xứ. Điều này tạo nên sợ kết hợp tuyệt vời giữa trải nghiệm chương trình nội trú và gia đình bản xứ. Nhà trường cũng yêu cầu học sinh tham gia vào một số các hoạt động và câu lạc bộ của trường
 
Trường có trung tâm Kiểm tra SAT, ACT và TOEFL

Tiện nghi về chỗ ở

Ký túc xá cho học sinh quốc tế được đặt tại Ashland, Oregon, trên khuôn viên trường Đại học Nam Oregon’s. Những học sinh châu Âu, châu Á, châu Phi và châu Mỹ Latinh gọi nơi này là ngôi nhà phương xa của mình.
 
Khu ký túc xá này chỉ cách trường St.Mary 15 phút lái xe và học sinh có thể di chuyển giữa 2 nơi bằng xe buýt vào cả 2 buổi sáng và chiều.
 
Ngoài ra các vận động viên còn có thêm 1 chuyến xe buýt bổ sung để đến nơi luyện tập. Ký túc xá luôn được giám sát chặt chẽ trong đó có tiệm ăn, có thể truy cập internet, có phòng chờ cho học sinh, thư viện, nhà bếp, phòng khách, cơ sở giặt ủi và một phòng giải trí. 
 
Để đảm bảo mọi học sinh đều có đủ thời gian để nghiên cứu và nghỉ ngơi, lệnh giới nghiêm được đặt vào lúc 11h đêm cho các ngày trong tuần và 12h đêm cho 2 ngày thứ 6 và thứ 7. Giờ học cũng được quy định từ 8h-11h đêm từ Chủ nhật đến thứ Năm.
 
 Cơ sở vật chất của trường St. Mary's High School
 
Trường cho phép học sinh được tổ chức sinh nhật, ngày lễ cũng như các dịp truyền thống khác với một gia đình tại địa phương thông qua chương trình gia đình và bạn bè quốc tế. Học sinh sẽ sinh hoạt với một gia đình tạm thời tại địa phương trong những ngày đặc biệt như: Lễ tạ ơn hay sinh nhật của mình.
 
Các trường CĐ, ĐH chấp nhận học sinh trường St.Mary’s School
  • Princeton University
  • Yale University 
  • University of Chicago
  • Staford University
  • MIT
  • Duke University
  • Johns Hopkins University
  • Nothwest University
  • Brown University
  • Cornell University
  • UC Berkeley
  • University of Southern California 
  • UC at LosAngeles
  • New York University
  • University of Boston
  • University of Illinois – Urbana – Champaign

Chương trình học 

Khóa học Khoa học và Toán nâng cao

Sinh học

Toán học BC

Vật lý C: Cơ học

Hóa học

Thống kê

Khoa học môi trường

Toán AB

 

 

Khóa học nhân văn nâng cao

Chính phủ giả định

Tiếng Tây Ban Nha

Văn học Anh

Chính phủ Mỹ

Tiếng Đức

Kinh tế vi mô

Lịch sử nghệ thuật

Tiếng Latin: Vergil

Kinh tế vĩ mô

Lịch sử thế giới

Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc

Lịch sử âm nhạc

Lịch sử châu Âu

Mỹ thuật

Tâm lý học

Một số học sinh tiêu biểu của Việt Nam

Học bổng tại trường Trung học St.Mary's School- Oregon mùa thu 2020

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726