Săn học bổng 50% – Tối đa hóa cơ hội cùng work placement 2 năm tại Đại học Nottingham Trent

Học bổng 50% và các khóa học có chương trình thực tập hưởng lương khi du học tại Anh của trường đại học Nottingham Trent dành cho sinh viên Dream World.

Những lợi thế và cơ hội mà mọi du học sinh đều đang kiếm tìm

Xua tan những mối lo về tài chính

  • Nhân lương 300 bảng/ tuần: Sau khi hoàn thiện chương trình học chính khóa trên lớp tại UK, mỗi sinh viên đều có cơ hội được nhận vào làm việc tại những công ty uy tín, chuyên nghiệp do nhà trường giới thiệu với mức lương trung bình 300 bảng/ tuần trong thời gian từ 3 tháng đến 1 năm.
  • Làm thêm ngay trong thời gian học: Ngoài thời gian thực tập trên, sinh viên vẫn được đi làm thêm trong khóa học 20h/ 1 tuần đúng theo quy định của chính phủ Anh. Chưa kể những kỳ nghỉ như giáng sinh, phục sinh… du học sinh được phép đi làm full-time trong suốt thời gian này.
  • Học bổng lên đến 50% và rất nhiều các mức học bổng khác: Nhằm khuyến khích và tạo điều kiện đưa sinh viên Việt Nam đến gần hơi với nền giáo dục tiêu chuẩn của thế giới, các trường đại học tại Anh đã dành tặng hơn 30 suất học bổng bàn phần và rất nhiều những mức học bổng khác cho chương trình này
Trải nghiệm thực tế, phát triển bản thân
  • Sinh viên được làm việc trong một môi trường năng động, hiện đại, áp dụng những kiến thức chuyên ngành vào thực tế để cọ sát và hoàn thiện bản thân.
  • Trải qua thời gian dài thực tập và làm việc tại Anh, sinh viên sẽ không còn lo lắng về việc thiếu kinh nghiệm hoặc bỡ ngỡ khi chính thức làm việc tại một bất kỳ một tổ chức nào trên thế giới.
  • Hồ sơ xin việc với bằng thạc sỹ tại Anh Quốc và thời gian thực tập một năm ngay chính tại đất nước này sẽ giúp sinh viên dễ dàng vượt qua mọi đối thủ và thuyết phục mọi nhà tuyển dụng.
Những lợi thế bất ngờ
  • Hỗ trợ thông tin từ phía nhà trường: Học viên sẽ trực tiếp nhận những thông tin tuyển dụng từ nhà trường, qua đó sinh viên có thể tìm được những công việc chất lượng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn.
  • Luyện phỏng vấn, hỗ trợ hoàn thiện CV: Thông thường nhà tuyển dụng sẽ chỉ dành 30s để xem 1 cv và 1 phút để quyết định lựa chọn hay loại ứng cử viên, những hỗ trợ trong việc luyện phỏng vấn và cv của nhà trường sẽ giúp cho sinh viên có nhiều lợi thế hơn trong việc vượt qua những đối thủ khác.

Trường Đại Học Nottingham Trent

Trải qua hơn 160 năm giảng dạy và nghiên cứu, trường đại học Nottingham Trent là một trường đại học công lập được thành lập vào năm 1992 thu hút hơn 24.000 sinh viên đang theo học.
 
Nottingham Trent là một trong ba trường đại học ở Anh và xứ Wales có tỷ lệ học viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp cao nhất: 97.5% và xếp thứ nhất trong các chuyên ngành Kiến trúc, Nghệ thuật, Thiết kế và Luật.
 
Hiện tại Đại học Nottingham Trent là trường đại học lớn thứ 14 tại Anh quốc, giảng dạy tập trung gần 30.000 sinh viên
 
Từ năm 2004, những tòa nhà mới được xây dựng đã làm thay đổi cảnh quan của cả ba khu campus với nhà hát mới, nhà hàng, khu vực đón tiếp, dịch vụ cho sinh viên và thư viện. Khu kí túc xá là một trong những nơi tốt nhất tại vương quốc Anh với phòng thí nghiệm tâm lí tại Chaucer và đài thiên văn tại Cliffton.
 
Trường cung cấp hơn 500 khóa học gồm có các khóa học bổ túc; dự bị đại học, đại học, sau đại học, các khóa ngắn hạn và đào tạo nghề của 9 chuyên ngành 
 
Trường có trung tâm ngôn ngữ riêng nằm trong khuôn viên nhà trường, cung cấp các khoá tiếng Anh học thuật cho sinh viên quốc tế, giúp họ trang bị đủ khả năng để vào học chuyên ngành.

Vị trí

Đại học Nottingham nằm tại phía Bắc thành phố Nottingham. Campus này là nơi sinh hoạt và học tập của sinh viên đến từ các khoa: Khoa kinh doanh, Khoa Luật, Khoa Kiến trúc – Thiết kế và Môi trường xây dựng, Khoa Hội họa và thiết kế, Khoa Khoa học xã hội và Trung tâm Báo chí & Truyền thông.

Khi nhắc đến thành phố Nottingham, những người yêu thích văn hóa Anh quốc không thể không nhớ ngay tới hình ảnh nhân vật Robin Hood lừng danh trong tác phẩm văn học dân gian cùng tên. Nottingham là một thành phố nổi bật với những lễ hội đặc sắc nhất tại Anh, ở đây, văn hóa truyền thống được lưu giữ và phát huy song hành cùng lối sống đô thị hiện đại, mới mẻ.

                                                         truong-nottingham-trent-1.jpg
 
Đại học Nottingham có 5 khuôn viên đặt tại vương quốc Anh (khuôn viên University Park, khuôn viên Jubilee, khuôn viên Sutton Bonington, khuôn viên King’s Meadow và khuôn viên Trường Y) và 2 khuôn viên đặt tại Malaysia và Trung Quốc. Khuôn viên University Park của trường là một trong những khuôn viên rộng nhất, còn khuôn viên Jubilee là một trong những khuôn viên xanh và đẹp nhất Anh quốc.
 
Tại Nottingham, bạn có thể di chuyển thuận tiện trong thành phố bằng dịch vụ xe bus với lịch trình hoạt động liên tục cả vào ban đêm. Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển bằng mạng lưới tàu điện ngầm với chi phí hợp lý, lộ trình tùy chọn và đặc biệt tiện nghi.

Cơ sở vật chất

Từ năm 2003, trường Nottingham Trent đã đầu tư hơn 420 triệu bảng để tân trang các tòa nhà cổ, xây dựng thêm các tòa nhà mới, đầu tư các tiện ích chất lượng hàng đầu phục vụ đời sống sinh viên như thư viện, phòng thí nghiệm tâm lí tại Chaucer và đài thiên văn tại Cliffton, phòng tập gym, nhà hát mới, nhà hàng, khu vực đón tiếp, dịch vụ cho sinh viên…
                                                            

Thành tích tiêu biểu

  • Đại học Nottingham Trent xếp hạng 42 tại Anh ( The Guardian Guide 2010).
  • Đứng thứ 46 trong tổng số 113 trường đại học ở Anh (Theo tạp chí Good University Guide, 2010)
  • Nằm trong top 15 tại Anh về các chuyên ngành: cơ khí, truyền thông và liên lạc, nghệ thuật và thiết kế, công nghệ y sinh, chính sách và quản lý xã hội…
  • Là một trong những trường đại học có danh tiếng về đào tạo cử nhân (theo Times Good University Guide 2012).
  • Đạt danh hiệu Trường Đại học Hiện đại của Năm trong Sổ tay các trường Đại học Chất lượng của thời báo Times và Sunday Times (2017).
  • Nhận được giải thưởng danh giá của Nữ hoàng Anh về Giáo dục Đại học (Anniversary Prize for Tertiary Education).
  • Xếp hạng Vàng trong Khung Chương trình Giảng dạy Xuất sắc.
  • Là một trong ba trường đại học ở Anh và xứ Wales có tỷ lệ học viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp cao nhất, đạt tỉ lệ  97.5% và xếp thứ nhất trong các chuyên ngành Kiến trúc, Nghệ thuật, Thiết kế và Luật.

Hệ thống đào tạo

Trường Đại học Nottingham Trent là hệ thống gồm nhiều trường chuyên môn, mỗi trường đảm nhận giảng dạy một chuyên môn riêng:
  • Trường Kinh doanh Nottingham: Là ngôi trường nằm trong số 1% các trường kinh doanh được EQUIS và AACSB công nhận.
  • Trường Luật Nottingham: Là một trong những trường đại học Luật lớn nhất của nước Anh, có những đổi mới và tiêu chuẩn cao nhất trong hoạt động giảng dạy, đào tạo ngành Luật.
  • Trường Hội họa & Thiết kế: Bộ môn Hội họa và Thiết kế được giảng dạy tại trường từ năm 1843. Chính điều này đã làm nên thương hiệu lâu đời của Nottingham Trent về đào tạo chuyên ngành Hội họa – Thiết kế.
  • Trường Kiến trúc, Thiết kế và Môi trường Xây dựng: Là lò đào tạo các nhà thiết kế chuyên nghiệp, các chuyên gia về công trình, các kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng hàng đầu thế giới.
  • Trường Nghệ thuật và Nhân văn: Giảng dạy chuyên sâu về văn hóa, xã hội, lịch sử, ngôn ngữ, văn học và truyền thông với cơ sở vật chất hiện đại: Trung tâm Phát thanh và Báo chí, phòng thông tin, phòng thu TV và radio và phòng sản xuất.
  • Trường Khoa học và Công nghệ: Trường sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm có chất lượng hàng đầu nước Anh, luôn ưu tiên phương pháp đào tạo tiếp cận đa ngành: nghiên cứu các ngành khoa học truyền thống song song với những lĩnh vực hiện đại.
  • Trường Khoa học Xã hội: Là trung tâm nghiên cứu khoa học xã hội được quốc tế công nhận với nhiều khóa học nhằm giải quyết các vấn đề bức thiết trong xã hội.
  • Trường Khoa học Động vật, Nông thôn và Môi trường: Đây là đơn vị tiên phong trong các ngành khoa học môi trường hiện đại, nghiên cứu các vấn đề toàn cầu như biến đổi khí hậu và bảo tồn thiên nhiên
  • Viện Công nghệ Sáng tạo Confetti: Nơi đây là trung tâm của ngành công nghiệp sáng tạo, với hoạt động giảng dạy về thiết kế đồ họa, phim ảnh, truyền hình, hiệu ứng âm nhạc và hình ảnh,…

Điều kiện đầu vào 

Đại học

  • Các trường Nghệ thuật và thiết kế: IELTS 6.5 (tối thiểu 5.5 mỗi kỹ năng) hoặc TOEFL iBT 83 (đọc 18, nghe 17, nói 20, đọc 17).
  • Các khóa thực hành: 6.0 IELTS/ TOEFL iBT 76.
  • Các trường luật, kinh doanh, khoa học xã hội: IELTS 6.5 (reading 6.5, các kỹ năng khác không dưới 5.5)/ TOEFL iBT 85 (đọc 24, nghe 17, nói 20, viết 24).
Thạc sĩ
  • Các trường Nghệ thuật và thiết kế: IELTS 6.5 (tối thiểu 5.5 mỗi kỹ năng)/ TOEFL iBT 83 (đọc 18, nghe 17, nói 20, đọc 17)
  • Các trường luật, kinh doanh, khoa học xã hội: IELTS 6.5 (reading 6.5, các kỹ năng khác không dưới 5.5)/ TOEFL iBT 85 (đọc 24, nghe 17, nói 20, viết 24).
 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726