Trường Trung học Rivermont Collegiate

Trường trung học nội trú Rivermont Collegiate tọa lạc tại thành phố Bettendorf lớn thứ 3 của bang Iowa và chỉ cách Chicago 3 giờ lái xe, cách sân bay quốc tế gần nhất Quad Cities International Airport chỉ 20 phút và quang cảnh đẹp và thoáng đãng nhìn ra sông Mississippi River – sông lớn nhất nước Mỹ. 

 

Loại trường: Private | Boarding | Coed

Nhận học sinh lớp: Lớp 7 - 12

Năm thành lập: 1884

Tổng số sinh viên: 250

Sinh viên quốc tế: 30%. Số học sinh VN: 6

Địa chỉ: 1821 Sunset Dr, Bettendorf, IA 52722, United States (Map)

Website: https://www.rivermontcollegiate.org/

Tổng quan về trường

Rivermont Collegiate xếp hạng A+ và nằm trong số 8% trường trung học tốt nhất quốc gia trên Niche.com. Trường được xếp hạng trong số những trường dự bị đại học tốt nhất bang Iowa  với điểm trung bình AP cao nhất trong 13 năm qua 2005-2018 trong tất cả các trường trung học của bang. Trường cũng là đối tác chuyển tiếp trực tiếp của đại học Western Illinois University thông qua cung cấp các môn học được chuyển tín chỉ 100% vào đại học.

Trường đạt thứ hạng cao nhất trong các trường trung học mạnh về STEM ở Iowa, trong đó chương trình Robotics được cung cấp tới từng cấp lớp với yêu cầu tuyển chọn rất cạnh tranh và đội thi đấu cũng dành rất nhiều giải thưởng ấn tượng. Trường cũng là thành viên của National Honor Society, có các thỏa thuận thể thao với các trường liên bang, hơn 20 sự kiện nghệ thuật hàng năm, 50 hoạt động ngoại khóa toàn trường và dịch vụ cộng đồng được tổ chức thường xuyên ở tất cả các cấp lớp mang đến cho học sinh cơ hội được tiếp cận toàn bộ với các cơ hội về thể thao lãnh đạo, nghệ thuật và phát triển cho bộ hồ sơ chuyển tiếp toàn diện và cạnh tranh nhất.

Trong suốt chiều dài 136 năm đào tạo, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết; sỉ số lớp học nhỏ chú trọng phát triển tới từng cá nhân, tư vấn học thuật và chuyển tiếp từ những năm đầu trung học và cam kết phát triển toàn diện về trí tuệ, tính cách và sáng tạo, Rivermont Collegiate mang đến môi trường học tập đầy trải nghiệm và chất lượng đào tạo xuất sắc với tỉ lệ 100% học sinh được chấp nhận vào các trường đại học bốn năm. Với SAT trung bình là 1300, ACT là 30, trung bình, mỗi học sinh của Rivermont được nhận vào 6 trường đại học và cao đẳng với học bổng hơn $178,900. 12 giải thưởng National Merit Scholars, 7 Finalists, 3 Semi-Finalists,  và 20 National Merit chiếm tỉ lệ 37% trong số các lớp tốt nghiệp.

Chương trình học

Học sinh có cơ hội đạt được tín chỉ đại học thông qua các khóa AP và  Chương trình đối tác giáo dục Rivermont Collegiate tại các truờng đại học địa phương như: Augustana College, St. Ambrose University, và Western Illinois University.

Các môn AP: 

  • Biology, Calculus AB, Calculus BC, Chemistry, English Language & Composition, EnglishLiterature & Composition, French Language & Composition, Microeconomics, Physics, Psychology, Spanish Language & Composition, Statistics, United States Government & Politics, United States History Visual Arts  program, Choir,  Band, Theatre.

Thể thao:

  • Rivermont Collegiate là thành viên Hiệp hội Thể thao các truờng trung học Iowa dành cho nam sinh (IHSAA) và Hiệp hội Thể thao các truờng trung học dành cho nữ sinh (IGHSAU).
  • Thể thao thi đấu: Basketball, Rowing, Cross Country, Golf, Cheerleading. Ngoài ra, các sinh viên-vận động viên Rivermont Collegiate có thể tham gia thông qua thể thao hợp tác với Bettendorf High School dể có thể tham gia nhiều môn thể thao hon các môn sau: football, swimmingpool, tennis, rowling, soccer, track & field, baseball, softball, wrestling.
  • Thể thao giải trí: Camping, skiing, hiking, boating.

Hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động ngoại khóa: Theater, Robotics, Math Competitions, Science Competitions, History Day Competitions, Art Competitions, Vocal Music, Instrumental Music,Yearbook.

Cuộc sống nội trú 

Học sinh quốc tế được yêu cầu phải ở nội trú. Ký túc xá đóng cửa trong kỳ nghỉ Ðông (2,5 tuần) và nghỉ Xuân (2 tuần). Học sinh có thể đăng ký ở homestay với một khoản chi phí bổ sung, nhưng hầu hết học sinh về nhà hoặc di du lịch trong những kỳ nghỉ này.

Truờng hiện có một khu ký túc xá, được gọi là “Carriage House”. Tòa nhà có 17 phòng, 9 trong số đó là phòng đơn, khu sinh hoạt chung, phòng học nghệ thuật và 2 căn hộ của giáo viên. Chỉ vài buớc từ khuôn viên chính của truờng, học sinh nội trú tận huởng thời gian rảnh trong phòng sinh hoạt chung hoặc ngoài hiên, giao lưu với bạn bè và giáo viên.

Mỗi cuối tuần sẽ có các chuyến đi xem phim, mua sắm, khám phá văn hoá, cũng như một chuyến đi du lịch xa mỗi tháng một lần. Ví dụ nhu một chuyến đi trong ngày đến Chicago, chèo thuyền trên sông Mississippi, tham quan bảo tàng và nhiều hơn nữa.

 

Chi phí học tập

  • Học phí nội trú: $45,000
  • Phụ phí: $1,500 (BHYT)
  • Hỗ trợ tài chính lên tới $15,000
  • Tổng chi phí sau hỗ trợ tài chính: $31,500

Yêu cầu đầu vào

  • IELTS/ TOEFL/ DUOLINGO

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726