Chúc mừng Huỳnh Quốc Hùng đậu Visa du học Anh cùng học bổng 25% học phí

Huỳnh Quốc Hùng với thành tích học tập tốt đã giành được visa du học Anh Quốc cùng học bổng 25% học phí cho khóa Dự bị Thạc sỹ ngành Accounting and Finance tại trường Birkbeck College University of London. Dream World chúc mừng em đã thực hiện được giấc mơ du học ấp ủ bấy lâu nay của mình.

 

Huỳnh Quốc Hùng là cựu học sinh của trường Đại học Kinh tế quốc dân – Nơi hội tụ nhân tài. Hùng là một học sinh ưu tú, và rất chăm chỉ, được thầy cô và bạn bè ngưỡng mộ. Bằng sự quyết tâm và rèn luyện không ngừng nghỉ trong quá trình học, Hùng đã đạt bằng Khá ngành Tài chính-Ngân hàng cùng với chứng chỉ Ielts 6.0.

Hùng ấp ủ ước mơ du học ngay từ bắt đầu lên Đại học. Sau một thời gian tìm hiểu, cân nhắc, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của các chị chuyên viên tư vấn du học tại Dream World, Hùng đã quyết định chọn du học Anh là điểm đến du học sắp tới.

Đôi nét về ngôi trường mà Quốc Hùng đã chọn

Thành lập năm 1823, Birkbeck College University of London được đặt cơ sở Bloomsbury và Stratford, đồng thời thu hút hơn 16,000 sinh viên đến từ 120 quốc gia khác nhau (tỉ lệ sinh viên quốc tế chiếm 7.1%). BirkBeck là điểm dừng chân hấp dẫn đối với sinh viên quốc tế, nơi gặp gỡ của sinh viên đến từ nền văn hoá khác nhau, những độ tuổi khác nhau và ở những giai đoạn nghề nghiệp khác nhau.

Đại học Birbeck là một trong những viện nghiên cứu hàng đầu của Anh với hơn 90% các nghiên cứu được xếp hạng có tính ứng dụng và chuyên sâu cao, 11 lĩnh vực nghiên cứu được đánh giá là xuất sắc và đứng hàng đầu trên thế giới.

Các lớp học buổi tối làm nên nét đặc trưng của trường, một môi trường học chuyên nghiệp với những lớp học buổi tối làm nên nét đặc trưng, không thể nhẫn lẫn với các trường đại học khác. Vì vậy sinh viên hoàn toàn có thể tận dụng thời gian của mình để làm thêm đến 20 giờ 1 tuần.

Trường đào tạo đủ các chuyên ngành như: tài chính, quản lí, khoa học, sức khỏe, sinh học, kiểm toán, báo chí,… được cấp bằng đại học và thạc sĩ theo tiêu chuẩn của đại học London.

Lí do để sinh viên chọn học tại Birkbeck College University of London:

  • Xếp hạng 115 theo Guardian Ranking năm 2019
  • Theo khuôn khổ nghiên cứu REF, 73% bài nghiên cứu của sinh viên được đánh giá là “tiên phong trên thế giới”  hoặc “xuất sắc quốc tế”, đạt được điểm số ấn tượng trong các lĩnh vực: Khoa học tâm lý, Hệ thống trái đất, Khoa học môi trường  và Khoa học sinh học
  • Theo đánh giá năm 2018 của QS World University Rankings by Subject, Birkbeck xếp hạng top 100 trường Đại học hàng đầu trên thế giới về Ngôn ngữ Anh và Triết học, top 150 về Lịch sử, Luật và Tâm lý học, top 200 về Nghệ thuật, Nhân văn và Tâm lý.
  • Đạt giải bạc về chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên theo khuôn khổ TEF
  • Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm kiếm được việc làm hoặc tiếp tục khoá học 6 tháng tại trường đạt 72% theo khảo sát The Guardian Ranking năm 2018.
Một lần nữa, Dream World chúc mừng Huỳnh Quốc Hùng đã xuất sắc giành visa du học Anh cùng học bổng giá trị. Chúc em luôn vững bước trên con đường phía trước của mình và sớm thực hiện được ước mơ của mình.
 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726