Du học Úc cùng học bổng 50% học phí từ trường Đại học Công nghệ Queensland

Đại học Công nghệ Queensland (Queensland University of Technology – QUT) triển khai chương trình Học bổng du học Úc 2020 trị giá 50% học phí dành cho sinh viên Việt Nam nhập học chuyên ngành học thuộc Khoa Công nghệ Sáng tạo vào kì tháng 7/2020.

 

Học bổng Vietnam Excellence

Giá trị học bổng 

Trị giá học bổng Vietnam Excellence lên tới 50% học phí, là sự kết hợp giữa:

  • Học bổng Creative Industries International Scholarship trị giá 25% học phí
  • Phần tăng thêm 25% học phí

Học bổng 50% học phí dành cho hai học kỳ đầu tiên (một năm học). Sau đó, học bổng sẽ tiếp tục được cấp nếu sinh viên đạt điểm trung bình 5.5/7 mỗi học kỳ.

hoc-bong-dai-hoc-qut2

Điều kiện học bổng

  • Phải là công dân Việt Nam và là sinh viên quốc tế chưa nhập học tại Khoa Công nghệ Sáng tạo.
  • Đã nhận được thư học bổng Creative Industries International Scholarship 25% cho kỳ nhập học tháng 7/2020.
  • Đủ điều kiện tiếng Anh để nhập học trực tiếp.
  • Nộp video bằng tiếng Anh, do sinh viên tự thực hiện theo đề tài: ‘How can creativity improve our society?’ Video sẽ được đánh giá theo những tiêu chí sau: sự sáng tạo, sự động đáo, thông điệp được truyền tải rõ ràng và kỹ năng giao tiếp.

Các bước nộp đơn xin học bổng

Bước 1: Nộp đơn xin nhập học. Nếu nhận được thư mời nhập học, cũng như thư học bổng Creative Industries International Scholarship 25%, sinh viên có thể tiếp tục với chương trình học bổng Vietnam Excellence này.

Bước 2: Tải video lên mạng YouTube (chọn unlisted) hoặc các trang web khác.

Bước 3: Nộp đơn xin học bổng trên mạng. Trong đó sinh viên sẽ được yêu cầu điền mã số sinh viên (trên thư mời nhập học) và đường link đến video.

* Hạn chót nộp đơn xin học bổng là 01/05/2020.

Tổng quan về trường Đại học Công nghệ Queensland

Trường Đại học Công nghệ Queensland (Queensland University of Technology – QUT) tọa lạc tại Brisbane, thủ phủ của bang Queensland, là một trong những trường đại học thành công trong việc chú trọng ứng dụng trong các khóa học và nghiên cứu. Với quy mô hơn 45.000 sinh viên, trong đó có khoảng 7000 sinh viên quốc tế, QUT được định vị để trở thành một trong những trường đại học hàng đầu nước Úc.

QUT được biết đến như “một trường đại học dành cho thế giới thực” bởi sự liên kết chặt chẽ với các chương trình giảng dạy của trường cũng như các nghiên cứu ứng dụng. Trường luôn cân bằng trong đào tạo kiến thức lý thuyết và ứng dụng thực tiễn để sinh viên có đầy đủ góc nhìn thực tế về ngành nghề đang học. Nhờ vậy mà QUT là một trong những trường có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làmcao. QUT được đặt tại Brisbane là một thành phố có đời sống dễ chịu nhất nước Úc bởi khí hậu cận nhiệt đới và mức sống cao, bên cạnh đó là hệ thống giao thông công cộng hiện đại và thuận tiện. Tính tới nay, QUT có 4 campus gồm: Garden Point (trung tâm thành phố Brisbane), Kelvin Grove, Carseldine và Caboolture nằm lân cận, tạo điều kiện sinh hoạt thuận tiện cho sinh viên.

Vì sao nên theo học Khoa Công nghệ Sáng tạo – Queensland University of Technology?

Khoa này là khoa lớn thứ 3 của trường QUT, với khoảng 7,000 sinh viên và bao gồm School of Design, School of Communication và School of Creative Practices. 
  • Nhiều chuyên ngành xếp hạng cao: Khối ngành Truyền thông đứng thứ 1 tại Úc và thuộc top 16 thế giới. Khối ngành Nghệ thuật - Thiết kế đứng thứ 41 thế giới (QS World University Rankings 2019)
  • Chương trình Double Degree của khoa cho phép sinh viên cử nhân học song song các chuyên ngành khác như Kinh doanh, Kỹ sư,…, qua đó mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sau khi ra trường.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: có các xưởng chế tạo, máy in 3D, máy cắt, máy bào, công suất lớn để sinh viên có thể chế tạo ra các sản phẩm ngay tại xưởng. 

Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo tại trường vô cùng đa dạng phù hợp với từng nhu cầu nghiên cứu và học tập của từng sinh viên như: Tiếng Anh, Dự bị Đại học, Cao đẳng; Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ, với hơn 400 ngành học bao gồm Kinh tế, Tài chính, Kinh doanh Quốc tế, Marketing, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật, Cơ khí, Luật, Y…

Chi phí

  • Đại học: 31.100 – 39.100 AUD/năm, tùy vào ngành học.    
  • Sau đại học: 33.100 – 42.800 AUD/năm, tùy vào ngành học.

Chi phí nhà ở

Trong vài tuần đầu tiên sau khi du học, bạn sẽ cần khoảng 2.500 AUD để ổn định cuộc sống, bao gồm chi phí ăn ở, tiền để sắp xếp chỗ ở mới, thực phẩm và phương tiện đi lại. Khi bạn đã ổn định, bạn nên dự trù khoảng 500 AUD một tuần cho tiền thuê nhà, thực phẩm, vận chuyển, hóa đơn, chi phí học tập và giải trí.

Yêu cầu đầu vào

- Đại học (Cử nhân):

  • Hoàn thành chương trình 12 và có bằng tốt nghiệp THPT
  • IELTS ≥ 6.0 (không kỹ năng nào dưới 6.0)

- Sau đại học (Thạc sĩ - Tiến sĩ):

  • Tốt nghiệp bằng cử nhân đại học.
  • Đối với từng ngành học sẽ có những điều kiện chuyên môn và yêu cầu điểm trung bình khác nhau.

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chương trình học, học bổng, xin visa, định cư... vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên viên Dream World qua số hotline 0912.696.726 để được tư vấn và hướng dẫn cách làm hồ sơ hiệu quả nhất.

Dream World miễn phí dịch vụ - Tỷ lệ Visa thành công cao!

 

 

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726