Livestream Trung học nội trú Mỹ - Học bổng lên đến 600tr VNĐ cho các năm học tại Amerigo

Nổi tiếng là đất nước có nền giáo dục phát triển hàng đầu bậc nhất. Là một trong những quốc gia có nhiều tổ chức giáo dục nhất thế giới. Ngày càng có nhiều sinh viên chọn du học Mỹ là điểm đến du học lí tưởng. Điều đó mang đến cho Mỹ một nguồn chất xám dồi dào. Livestream Trung học nội trú Mỹ - Học bổng lên đến 600tr VNĐ cho các năm học tại Amerigo sẽ giúp Quý Phụ huynh/ Học sinh hiểu rõ hơn môi trường nội trú theo tiêu chuẩn cao và hiện đại.

 

 

Khách mời: Thuy Vu - Giám đốc tuyển sinh các trường THPT Tập đoàn Amerigo tại Việt Nam
Thời gian: 20h00 thứ 4, ngày 12/08/2020
Địa điểm: Trung tâm Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World - Nhà 4, Trường Đại học Thủy Lợi, số 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

------------------------------------
CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO
1.Giới thiệu tổng quan về Tập đoàn giáo dục Amerigo và các trường của Amerigo
2. Chương trình học bổng hấp dẫn lên đến 600tr VNĐ cho học sinh Việt Nam
3. Sự khác biệt giữa trường tư thục Catholic Amerigo với các trường phổ thông trung học khác tại Mỹ
4. Chính sách của Amerigo hỗ trợ học sinh trong mùa Covid-19
5. Ưu đãi “khủng” từ trung tâm du học đào tạo Dream World

 

NHỮNG LÍ DO VÌ SAO BẠN NÊN DU HỌC THPT TẠI HỆ THỐNG CÁC TRƯỜNG AMERIGO EDUCATION

- Là đại diện cho các trường THPT hàng đầu tại các thành phố lớn tại Mỹ, Amerigo Education xây dựng một môi trường nội trú theo tiêu chuẩn cao và hiện đại, giúp học sinh quốc tế nhận được một sự giáo dục tốt nhất.

-Các học sinh tốt nghiệp tại các trường đối tác của Amerigo đã được nhận vào các trường trong hệ thống Ivy League của Mỹ như: Harvard University, Yale University, Cornell University,và các trường ĐH nằm trong top 100 như: Duke University, Michigan State University,…

- Học sinh quốc tế học tại hệ thống trường Amerigo sẽ được ưu nhận vào các trường ĐH đối tác Top 100 của Amerigo, có thể được miễn xét ACT/SAT

- Tỷ lệ học sinh quốc tế khoảng 10% nghĩa là có 90% học sinh sẽ là người bản địa, đây sẽ là một môi trường rèn luyện tiếng Anh tốt nhất dành cho bạn

- Học tập tại hệ thống các trường THPT Amerigo, học sinh sẽ luôn được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí vào dịp cuối tuần cũng như các ngày nghỉ lễ để các học sinh quốc tế có thể nhanh chóng hòa nhập vào văn hóa tại Mỹ, được tham quan các công viên văn hóa, bảo tàng, hoặc các khu công nghệ cao.

 

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC AMERIGO

 

 

Amerigo mang đến cho học sinh quốc tế chương trình trung học nội trú chất lượng cao, giúp các em được tiếp xúc với nền giáo dục cao cấp của Mỹ, phát triển kỹ năng bản thân và đến với những trường đại học hàng đầu tại Mỹ.

 

Tại Amerigo, học sinh cùng sống với nhau ngay gần trường học tại những khu vực nhà ở hiện đại nhất, nơi các em có được sự tiện nghi tối đa dưới sự chăm sóc 24/7 của đội ngũ quản lý. Học sinh thường xuyên tham gia hoạt động ngoại khóa đa dạng, được đào tạo về tiếng Anh hàng ngày, bảo đảm học sinh luôn vui vẻ, mạnh khỏe, tự tin.

 

Trong chương trình học trên lớp, học sinh có thể tùy chọn những khóa học theo ý muốn và trình độ, bao gồm các lớp AP và Honors, STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học) cho đến Nghệ thuật & Thể thao.

 

Các học sinh Amerigo cũng được chuẩn bị cho cuộc sống sau bậc phổ thông qua chương trình Lợi Thế Đại Học (Amerigo University Advantage Program), một chương trình 04 năm được thiết kế đặc biệt để học sinh quốc tế có cơ hội vào các trường đại học trong top 100 tại Hoa Kỳ.

 

Hiện tại, Amerigo đang có 10 đối tác độc quyền là những trường cấp 3 hàng đầu tại Mỹ:

  • Amerigo Chicago: Trường trung học Công Giáo Marian – Bang Illinois
  • Amerigo Chicago North Shore: Trường trung học Công giáo Carmel – Bang Illinois
  • Amerigo Lexington: Trường trung học Công Giáo Lexington và trường cấp 2 Mary Queen – Bang Kentucky
  • Amerigo Los Angeles: Trường trung học Bishop Montgomery – Bang California
  • Amerigo San Diego: Trường trung học Mater Dei – Bang California
  • Amerigo San Francisco: Trường trung học St. Patrick-St. Vincent – Bang California
  • Amerigo Napa Valley: Trường trung học Justin Siena – Bang California
  • Amerigo Twin Cities: Trường trung học Cretin-Derham Hall – Bang Minnesota
  • Amerigo New Jersey: Trường trung học Công giáo Red Bank – Bang New Jersey
  • Amerigo Houston: Trường trung học Công giáo St. Pius X – Bang Texas

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726