Marian Catholic High School - Amerigo Chicago

Được thành lập vào năm 1958, trường Marian Catholic High School tọa lạc tại Chicago Heights, cách trung tâm thành phố Chicago 30p đi xe. Chicago là thành phố lớn thứ 3 của Mỹ,nơi có nhiều trường đại học nổi tiếng như University of Chicago, Northwestern University, cũng như nhiều công trình kiến trúc ấn tượng như Willis Tower (tòa nhà cao nhất nước Mỹ với 110 tầng).

 

Trường Marian Catholic High School là một trong những ngôi trường tư thục chất lượng cao tại bang Illinois trong rất nhiều lĩnh vực: học thuật, tỷ lệ được nhận vào các trường ĐH danh tiếng cũng như các hoạt động ngoại khóa và thể thao. Vì chất lượng đào tạo được đánh giá cao nên trường Marian Catholic High School có rất nhiều học sinh của bang Illinois và các bang lân cận đăng ký theo học. Hiện tại trường có hơn 1.000 học sinh từ lớp 9 - 12.

Marian Catholic High School

Thành tích học tập của học sinh của trường Marian Catholic High School cực kỳ ấn tượng với việc luôn được xếp những thứ hạng cao trong các cuộc thi học thuật cấp bang và quốc gia. Tổng số học sinh lớp 12 của trường nhận được tổng giá trị học bổng lên tới hơn US$15.9 triệu vào các trường đại học tại Mỹ. Hàng năm, các bạn học sinh lớp 12 của trường Marian Catholic High School thường xuyên được nhận và cấp học bổng vào các trường Đại học danh tiếng thếgiới như: Havard University, Columbia University, Stanford University, MIT, John Hopkins University, Cornell University, University of Michigan,...

Học sinh của trường Marian Catholic High School không chỉ được đầu tư về chương trình đào tạo chất lượng cao, các bạn còn được định hướng phát triển những kỹ năng mềm cần thiết để trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai, đồng thời là những người trẻ có nhân cách tốt và biết đóng góp vào cộng đồng. Marian Catholic High School chính là nơi các bạn sẽ được đào tạo để phát triển toàn diện cả về tri thức, trí tuệ và nhân cách.

Các chương trình học:

  • AP (Advanced Placement - AP): bao gồm các khóa học tương ứng với nội dung đào tạo năm đầu của Đại học, cho phép học sinh làm quen, nhập môn và có cơ hội lấy được tín chỉ Đại học ngay từ khi còn ở bậc phổ thông. Trong năm 2017, hơn 81 học sinh của trường Marian Catholic High School được vinh danh là AP Scholars trong kỳ thi Advance Placement.
  • Honors Course: gồm các khóa học được cung cấp riêng biệt, học với tốc độ nhanh với nhiều tài liệu chuyên sâu hơn so với các lớp học thông thường. Các lớp học danh dự thường chỉ dành cho những học sinh trung học các khả năng xuất sắc một số môn nhất định. Tốt nghiệp các khóa học danh dự là một cách tuyệt vời để học sinh trung học chứng minh năng lực học tập và kỉ luật của học trước ban tuyển sinh của các trường đại học
  • Trung học Mỹ: giúp các bạn học sinh nhanh chóng làm quen và trau dồi tiếng anh dễ dàng hơn. Với những học sinh du học Mỹ ngay từ bậc trung học, các bạn sẽ sớm thích nghi với phương pháp học tập của phương Tây nói chung và của Mỹ nói riêng. Từ đó xây dựng được định hướng để tiếp tục vào các chương trình cao hơn. 

Marian Catholic High School

Chương trình nổi bật của trường:

- Chương trình STEAM: Với thế mạnh đào tạo trong các lĩnh vực về STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán), trường đầu tư cơ sở vật chất rất hiện đại với trang thiết bị cao cấp và công nghệ cao. Một số thông tin nổi bật về cơ sởvật chất của trường như sau: Trung tâm Lãnh đạo với 500 chỗ; Nhà hát với sức chứa 430 chỗ; 58 lớp học; Hai hội trường thực hành âm nhạc rộng hơn 600m2; Trung tâm Công nghệ và Media; Phòng thí nghiệm Vật Lý, Hóa học và Sinh học với trang thiết bị hiện đại; Thư viện nghiên cứu với hơn 28,000 đầu sách; Sân bóng chày, đá banh và bóng ném; 8 sân tennis; Trung tâm tư vấn Đại học và hướng nghiệp

- Chương trình kỹ sư 4 năm

- Chương trình chuyên sâu về nghệ thuật

- Chương trình 1:1 i-Pad

Không chỉ nổi bật về học tập, học sinh trường Marian Catholic High School luôn là những người yêu thể thao và đam mê các hoạt động nghệ thuật với rất nhiều thành tích đáng nể:

  • Vô địch bóng chuyền nữ cấp bang năm 2016
  • Vô địch môn đô vật cấp bang năm 2016 & 2017
  • Vô địch trong kỳ thi Diễn thuyết cấp bang 2016
  • Vô địch bóng rổ nữ năm 2013
  • Vô địch cuộc thi Diễu hành cấp quốc gia trong nhiều năm liên tiếp và Vô địch cấp bang trong 36 năm liền

Marian Catholic High School

​​Điều kiện đầu vào:

  • GPA 02 năm học gần nhất: từ 2.5 trở lên
  • Trình độ tiếng anh: IELTS 5.0/TOEFL iBT 59 trở lên; hoặc hoàn thành bài test đầu vào của trường
  • Có ít nhất 02 thư giới thiệu từ GV Toán và Tiếng Anh
  • Interview (if needed)

Chi phí 2020 - 2021: $70,850/năm, trong đó:

  • $64,650: Học phí, chi phí ăn ở, bổ trợ tiếng Anh, hỗ trợ học thuật, tư vấn đại học và hướng nghiệp, ký túc xá và an ninh, các bữa ăn (3 bữa/ngày; 7 ngày/tuần), các chuyến đi thực tế, phí tốt nghiệp
  • $6,200: Bảo hiểm, các hoạt động ngoại khóa dịp Lễ Tạ ơn và Nghỉ Xuân, thiết bị công nghệ, đồng phục, sách vở, đưa đón sân bay, hoạt động giải trí cuối tuần.

Phụ huynh và học sinh không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào cho trường ngoài các khoản chi phí trên.

Học bổng

  •  Học bổng $27,000/ năm, áp dụng cho tất cả các năm học tại trường của Amerigo.

​Quý phụ huynh và học sinh quan tâm về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, các chương trình học bổng, visa,... xin vui lòng liên hệ với Dream World để được tư vấn trong thời gian sớm nhất và hoàn toàn miễn phí!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726