St Patrict-St.Vincent Catholic High School – San Francisco 2020

1. Tổng quan về trường

Amerigo San Francisco – St. Patrick-St. Vincent Catholic High School

  • Năm thành lập: 1870
  • Vị trí: San Francisco, California
  • Chương trình: Trung học Mỹ, dự bị Đại học, Advanced Placement (AP) và Honors
  • Chương trình nổi bật: Chương trình Kỹ thuật Máy tính và Robot cùng Đại học California, Davis, Chương trình Y tế Thể thao, Chương trình hợp tác nghiên cứu khoa học cấp trường Đại học, Ngày hội Nghề nghiệp với khách mời từ Silicon Valley
  • Danh sách các trường ĐH học sinh được nhận vào: Đại học Cornell, Đại học Dartmouth, Đại học New York, Đại học Harvard, Đại học California, Berkeley, Đại học California, Los Angeles, Đại học Washington, Đại học Yale…
  • Hoạt động ngoại khóa: Hơn 20 nhóm thể thao và hơn 25 câu lạc bộ ngoại khoá, các chuyến đi cuối tuần khám phá thành phố San Francisco.

San Francisco không chỉ là một trong những thành phố phát triển nhất Hoa Kỳ, mà còn nổi tiếng thế giới bởi nền văn hoá đa dạng và chất lượng sống cao. San Francisco có sự kết hợp tuyệt vời giữa sự cổ kính, thơ mộng của một thành phố vịnh được xây dựng từ thế kỷ 18, với những toà nhà cao chọc trời và công nghệ tối tân được kết hợp vào từng ngõ ngách của thành phố. Cuộc sống ở San Francisco cũng vô cùng sôi động, có hơn 3500 nhà hàng cùng nhiều đầu bếp nổi tiếng thế giới, cũng như các bảo tàng nghệ thuật luôn thu hút khách du lịch. Tại Francisco, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán.

San Francisco cũng là địa điểm cho campus mới nhất của Amerigo: trường Trung học Phổ thông St. Patrick-St. Vincent (SPSV) của Amerigo San Francisco! Mùa thu năm 2020 sẽ là kỳ học đầu tiên trường đón nhận học sinh quốc tế của Amerigo theo học.

Trường Trung học Phổ thông St. Patrick-St. Vincent được thành lập vào năm 1870, là trường trung học lâu đời nhất trong hệ thống Amerigo. Dù có lịch sử thành lập lâu đời, cơ sở vật chất của trường được xây dựng rất hiện đại, chú trọng hỗ trợ học sinh trong các khoá học STEM chuyên sâu cũng như chương trình kỹ thuật máy tính và robot kết hợp với Đại học California, Davis danh tiếng. Nằm trên khuôn viên xanh mát rộng hơn 12 hec-ta, SPSV còn tự hào với toà nhà giảng đường thân thiện với môi trường, do các kỹ sư ngành phát triển bền vững phối hợp thiết kế.

2. Một số đặc điểm nổi bật khác của Amerigo:

- Được cung cấp 3 bữa ăn/ngày và 7 ngày/tuần

- Phụ đạo tiếng Anh và học thuật ngoài giờ vào các buổi tối trong tuần

- Được tham gia các hoạt động cuối tuần: các chuyến đi chơi dã ngoại, tham quan viện bảo tàng, hoạt động cộng đồng, đi siêu thị, v.v.

- Được tư vấn hướng nghiệp và đại học trong suốt 4 năm

- Được dẫn đi chơi vào 2 dịp lễ lớn: Lễ Tạ Ơn và Nghỉ Xuân (bao gồm trong chi phí ban đầu)

- Được đảm bảo nhận thư nhập học có điều kiện vào các trường ĐH đối tác của Amerigo (có thể được miễn ACT/SAT, IELTS/TOEFL)

- Học sinh của Amerigo San Francisco sẽ nhận được những hỗ trợ đặc biệt trong quá trình học tập và sinh hoạt tại Mỹ, với cuộc sống nội trú cùng bạn bè đến từ nhiều nước, các chương trình tìm hiểu văn hoá Mỹ và tham dự hoạt động cộng đồng vào cuối tuần. Đội ngũ nhân viên quản lý ký túc xá được đào tạo chuyên nghiệp của Amerigo sẽ ở cùng và chăm sóc, đảm bảo an toàn cho các em 24/7. Bắt đầu ngay khi các em đặt chân tới trường và kéo dài cho tới khi tốt nghiệp, mỗi học sinh sẽ có riêng một Cố Vấn Hướng Dẫn Đại Học Amerigo để xây dựng chiến lược tiếp cận với các trường đại học tại Hoa Kỳ, đảm bảo các em sẽ vào được các trường đại học mong muốn và thành công trong tương lai.

- Chương trình nội trú toàn diện của Amerigo được thiết kế dành riêng cho học sinh quốc tế theo đuổi 1 nền giáo dục chất lượng cao tại Mỹ. Học sinh Amerigo sẽ luôn cảm thấy an toàn, được hỗ trợ tối đa để theo đuổi đam mê của bản thân và trở thành những cá nhân xuất sắc trong tương lai.

Các chương trình học:

Về chương trình học tập, trường có hơn 100 khóa học AP, Danh dự, Tăng tốc và Dự bị đại học. Đặc biệt, dựa trên chương trình hợp tác với Đại học California, Davis, học sinh được làm việc cùng giảng viên bậc tiến sĩ và hỗ trợ nghiên cứu cấp đại học. Chương trình hợp tác này sẽ giúp học sinh Amerigo San Francisco khám phá cơ hội nghề nghiệp ở bộ môn sinh học và khoa học môi trường.

Học sinh quan tâm tới ngành Y có thể tham gia vào chương trình Y tế Thể thao độc đáo, nơi các em có thể nhận chứng chỉ CPR (Hồi sức Cấp cứu) và 50 giờ làm việc thực tế với các bác sĩ, huấn luyện viên thể thao ngay tại bệnh viện hoặc các trận thi đấu chuyên nghiệp. Điều này rất có lợi cho các em khi nộp đơn vào đại học ở Mỹ.

Nhờ chương trình học toàn diện và hỗ trợ tối đa của giáo viên, học sinh của trường đã được nhận vào rất nhiều trường Đại học top 100 của Hoa Kỳ, trong đó phải kể đến Đại học California, Berkeley, Đại học California, Los Angeles, Đại học Columbia, Đại học Cornell, Đại học Dartmouth, Đại học New York, Đại học Syracuse, Đại học Minnesota, Đại học San Francisco, Đại học Washington…

Các hoạt động ngoại khoá của Amerigo San Francisco cũng rất đa dạng. Hơn 20 câu lạc bộ thể thao và hơn 20 câu lạc bộ ngoại khoá (bao gồm cả CLB Kpop!) đảm bảo các em có cuộc sống sôi động và phát triển toàn diện trong và ngoài lớp học. Ngoài ra, các bạn học sinh của Amerigo San Francisco sẽ thường xuyên được khám phá thành phố San Francisco mỗi dịp cuối tuần, thăm những địa điểm nổi tiếng thế giới như Cầu Cổng Vàng, Fisherman’s Wharf, Chinatown, hoặc thăm Sillicon Valley chỉ cách campus khoảng 1 tiếng chạy xe.

Điều kiện đầu vào:

  • GPA từ 2.5 trở lên
  • Trình độ tiếng anh: IELTS 5.0/TOEFL iBT 59 trở lên; hoặc hoàn thành bài test đầu vào của trường
  • Có ít nhất 02 thư giới thiệu từ GV Toán và Tiếng Anh
  • Interview (if needed)

Chi phí 2020 - 2021: $70,850/ năm, trong đó:

  • $64,650: Học phí, chi phí ăn ở, bổ trợ tiếng Anh, hỗ trợ học thuật, tư vấn đại học và hướng nghiệp, ký túc xá và an ninh, các bữa ăn (3 bữa/ngày; 7 ngày/tuần), các chuyến đi thực tế, phí tốt nghiệp
  • $6,200: Bảo hiểm, các hoạt động ngoại khóa dịp Lễ Tạ ơn và Nghỉ Xuân, thiết bị công nghệ, đồng phục, sách vở, đưa đón sân bay, hoạt động giải trí cuối tuần.

Phụ huynh và học sinh không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào cho trường ngoài các khoản chi phí trên.

Học bổng

Học bổng lên tới $27,000/ năm, áp dụng cho tất cả các năm học tại trường.

 

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, các chương trình học bổng, visa,... xin vui lòng liên hệ với Dream World để được tư vấn trong thời gian sớm nhất và hoàn toàn miễn phí.

DREAM WORLD miễn phí dịch vụ, tỷ lệ thành công visa cao!

Tư vấn Du học và Đào tạo Dream World

Quý phụ huynh và học sinh quan tâm và còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến ngành học, trường học, du học các nước, học bổng, visa,... xin vui lòng để lại thông tin bên dưới. Các chuyên viên của Dream World sẽ liên hệ lại với quý khách trong thời gian sớm nhất
Gọi đến Tổng đài miễn phí cước gọi (84-24) 3535 3399 - 0912 696 726